Honda PCX độ “siêu khủng” phong cách Maxi Scooter

Là một mẫu xe tay ga touring cỡ nhỏ, nhưng khi được độ phong cách Maxi Scooter, Honda PCX đã trở thành một mẫu “xe chơi” cực hấp dẫn.



Sau khi được độ lại bởi một dân chơi Indonesia, chiếc xe tay ga touring phân khối nhỏ Honda PCX 150 đã hoàn toàn “lột xác”, trở nên đầy “chất chơi” giống những mẫu maxi scooter độ tại Nhật.
honda-pcx-do-sieu-khung-phong-cach-maxi-scooter-hinh-2
Trên chiếc xe này, tất cả các chi tiết đều đã được “chế cháo” lại hoàn toàn, tới nỗi khó có thể nhận ra rằng nó đã được độ lại từ Honda PCX.
honda-pcx-do-sieu-khung-phong-cach-maxi-scooter-hinh-3
Toàn bộ phần đầu xe được chế mủ với thiết kế “hàng thửa” bằng sợi thủy tinh, đồng thời có thêm hệ thống loa kép ở phía trước người lái tương tự như các dòng xe touring phân khối lớn. Tay lái nguyên bản của PCX được thay bằng tay clip-on CNC của Bikers cao hơn, đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho chủ xe.
honda-pcx-do-sieu-khung-phong-cach-maxi-scooter-hinh-4
Toàn bộ những phần thân vỏ hai bên xe cũng đã được chế mủ lại hoàn toàn theo phong cách hiện đại, với các khe hút gió “giả” đầy thể thao
honda-pcx-do-sieu-khung-phong-cach-maxi-scooter-hinh-5
Để khiến chiếc xe trở nên độc đáo hơn, cặp đèn hậu phía sau cũng được chế thêm 2 đèn LED định vị phía trên. Với phần “gò” tương tự như các mẫu sportbike, chủ xe sẽ chỉ có thể ngồi được 1 người trên chiếc Honda PCX độ này.
honda-pcx-do-sieu-khung-phong-cach-maxi-scooter-hinh-6
Khối động cơ 150 cc nguyên bản của PCX vẫn được giữ nguyên kết cấu bên trong, tuy nhiên có thêm lọc gió độ và bảo vệ bưởng máy nhôm CNC của Bikers. Phuộc sau được cung cấp bởi Gazi, trong khi đĩa sau lấy từ một mẫu xe Yamaha 2 kỳ từ thập niên 90.
honda-pcx-do-sieu-khung-phong-cach-maxi-scooter-hinh-7
Tuy nhiên, điểm quyết định khiến chiếc PCX này trở nên ấn tượng không thua kém các mẫu Maxi Scooter đó là cặp bánh “hàng thửa” cực rộng của xe, lắp vừa lốp 120/70/14 ở phía trước và 180/55/140 ở phía sau.
honda-pcx-do-sieu-khung-phong-cach-maxi-scooter-hinh-8
Để có thể lắp vừa lốp lớn, cặp vành đã được nới rộng từ vành zin của Piaggio X9. Với bộ vỏ và cặp mâm “hàng thửa”, chiếc PCX đã trở thành một mẫu xe tay ga “hàng độc”, hoàn toàn khác biệt so với nguyên bản.
Nguồn Kiến thức

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top