BMW S1000RR 2010 là phiên bản đánh dấu sự thành công của BMW Motorrad trong dòng xe thể thao, vì ngay khi ra mắt mẫu superbike này đã nhanh chóng “ẵm” luôn ba giải thưởng cao quý của năm 2010 bao gồm: Siêu xe của năm 2010, siêu xe tốt nhất 2010, siêu xe “khủng” nhất năm 2010 đều do các tạp chí nổi tiếng bình chọn. Với những gì mà hãng xe Đức đem lại trên chiếc S1000RR dường như đã làm thõa mãn tất cả những anh em chơi xe PKL trên toàn thế giới. Và để tạo nên một chất riêng một biker Việt đã trang bị thêm cho chiếc S1000RR độ của mình với vẻ ngoài phong cách hơn, bên cạnh vô số những món phụ tùng hàng hiệu.
BMW S1000RR độ cực chất và đầy phong cách của biker Việt
Bên cạnh bộ cánh nổi bật đầy phong cách với tông màu Trắng-đỏ-đen là vô số những độ chơi độ khủng có giá trị khá cao đã khiến chiếc BMW S1000RR độ trở nên chất hơn rất nhiều
Dàn đầu của xe vẫn độc đáo với bộ đèn pha có thiết kế bất đối xứng đặc trưng và nổi bật hơn khi được trang bị kính chắn gió Zero Gravity
Dàn ghi đông cực chất với sự xuất hiện của ghi đông CNC Strada Racing cùng cùm phanh Magura
Cực chất với cùm côn CRG GP và trợ lực GPR
Cùng bao tay + gù Barracuda và kính hậu CRG
Dàn chân trước cực chất khi được trang bị cắp heo Brembo M4 cùng chống đổ R&G Racing
Bộ cánh cũng không kém phần nổi bật với một số chi tiết khác được ốp fiber carbon đầy tinh tế
Ốp lốc nồi GB Racing
Trang bị cặp đèn LED L4 siêu sáng hỗ trợ tốt cho những chuyến đi đem, bên cạnh đó là cặp xi-nhan Rizoma Graffio cùng chống đổ Yoshimura.
Bình xăng 17,5 lít trên chiếc S1000RR độ cũng trở nên nổi bật và thể thao hơn
Dàn đuôi sau trở nên thể thao hơn khi đã bỏ đi pat biển số nguyên bản và được trang bị đèn hậu LED tích hợp xi-nhan
BMW S1000RR được sử dụng động cơ có dung tích 999 phân khối đạt công suất cực đại 193 mã lực tại vòng tua 13.000 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 112Nm tại vòng tua 9.750 vòng/phút. BMW S1000RR tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 2,9 giây và khối động cơ của xe sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác như “bay” tại tốc độ tối đa 299km/h nếu bạn có gan.
Chiếc xe trở nên uy lực hơn khi được trang bị ống xả Austin Racing cùng cổ pô Titanium
Cuối cùng là bộ nhông sên dĩa Vortex cùng chống đổ sau R&G Racing
Nguồn ảnh: Ton Nguyen Trai
Nguồn 2banh.vn
No comments :